Hướng dẫn cách khóa trẻ em vào mạng Internet trên Tivi Sony

Tivi thông minh có tích hợp tính năng khóa trẻ em giúp ngăn không cho trẻ xem tivi quá nhiều hoặc tiếp xúc với các chương trình độc hại. Nếu bạn chưa biết cách khóa trẻ em trên Smart Tivi Sony thì nội dung bài viết sau đây sẽ tổng hợp hướng dẫn giúp bạn thực hiện thao tác khóa trẻ em trên các thương hiệu tivi Sony phổ biến nhất.

Làm thế nào để khóa trẻ em vào mạng Internet trên Tivi Sony?


Các dong smart tivi Sony 2018 ngày nay đều được tích hợp tính năng khóa trẻ em giúp cho người lớn có thể đổi mật khẩu mã Pin để khóa tính năng internet trên smart tivi. Nếu muốn truy cập vào Internet, thì người dùng sẽ phải nhập đúng mã Pin mới truy cập vào mạng được!

Các bước hướng dẫn cách khóa trẻ em vào mạng internet trên Tivi Sony 

Bước 1:

- Để vào Menu chính, bạn nhấn nút HOME trên remote, sau đó bạn di chuyển đến mục Cài đặt và tìm đến chọn mục Cài đặt hệ thống trên giao diện cài đặt.


Bước 2:

- Trong giao diện Cài đặt hệ thống, bạn di chuột đến mục Khóa trẻ em và ấn OK.


》》Xem thêm: Cách chặn kênh YouTube trên tivi Sony khi phát nội dung xấu

Bước 3:

- Bạn chọn Mã Pin ở mục đầu tiên của giao diện Khóa trẻ em để kích hoạt các tính năng. Thường thì mã Pin mặc định sẽ là 0000.


Bước 4:

- Sau đó, bạn chọn vào ô Thay Đổi Mã Pin để đổi lại mã Pin khác mà bạn thích.


Bước 5:

- Sau khi bạn đã thay đổi xong mã Pin, bạn di chuyển xuống mục Khóa Internet.


Bước 6:

- Bạn chọn vào ô Khóa để kích hoạt tính năng Khóa Internet.


Bước 7:

- Màn hình hiển thị ô “Dịch vụ Internet được khóa Internet bảo vệ” tức là bạn đã thành công trong việc cài đặt tính năng khóa trẻ em vào mạng internet trên smart tivi Sony 2018 rồi đấy.


Như vậy qua 7 bước trên bài viết là bạn có thể khóa trẻ em vào mạng Internet trên Tivi Sony rồi. Chúc bạn thực hiện thành công!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét