Hướng dẫn cách hát Karaoke trên Smart Tivi Sony đơn giản

Hiện nay karaoke là một phần không thể thiếu trong đời sống âm nhạc và giải trí. Ngày nay với việc công nghệ phát triển tiên tiến hiện đại, để hát karaoke không cần quá cầu kì một bộ âm thanh chất hay phải ra ngoài quán. Bài viết sau đây Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony sẽ hướng dẫn cách hát Karaoke trên Tivi Sony đơn giản nhé!

Hát karaoke trên các ứng dụng phát video, nhạc không lời trên smart tivi Sony

1. Youtube

Youtube là một ứng dụng phát video, nội dung phim ảnh hàng đầu hiện nay. Ứng dụng này không chỉ có phim ảnh, kho video phong phú, mà còn được có hàng trăm nghìn bài hát beat karaoke với đủ thể loại khác nhau và được cập nhật thường xuyên. Bạn chỉ cần gõ từ khóa karaoke cùng tên bài hát là có thể chọn được một bản nhạc yêu thích để hát.

2. Các ứng dụng Karaoke của từng hãng cụ thể

Đối với các hãng tivi, thì họ tích hợp các ứng dụng riêng, được tối ưu hóa riêng cho từng hãng. Vậy những ứng dụng đó là gì?


- Smart tivi Sony: ứng dụng hát Karaoke bài hát Việt.


3. Cài thêm các ứng dụng bằng file APK

Đối với các hãng tivi không nổi tiếng hoặc mới gia nhập thì trường thì không có quá nhiều ứng dụng hát karaoke. Tuy nhiên, bạn có thể cài thêm các ứng dụng hát karaoke bằng cách tải file APK về và tiến hành cài đặt trên tivi.

Hát karaoke trên smart tivi Sony thì cần những điều kiện gì?

Để hát karaoke với âm lượng lớn, tốt, và tiếng vang xa thì bạn phải có micro, và amply hoặc hệ thống loa, dàn máy để kết nối với tivi. Không những thế, chiếc tivi của bạn phải được hỗ trợ các cổng giúp cắm mic, đem đến việc ca hát dễ dàng hơn.

Trên đây là những cách hát karaoke trên Smart Tivi Sony đơn giản. Hy vọng những thông tin này  giúp bạn hát karaoke trên smart tivi Sony thích thú và đáp ứng được sở thích ca hát của mình trong thời gian rảnh.

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét