Hướng dẫn các bước reset Tivi Sony đơn giản dễ thực hiện

Tivi Sony nhà bạn đang có dấu hiệu bị chậm, lag hoặc một số lỗi trong quá trình sử dụng thiết bị nên chúng ta cần phải reset Tivi Sony để cho được mượt mà, trơn tru hơn. Vậy bạn đã biết cách reset chưa? Nếu chưa thì bài viết sau đây Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony sẽ hướng dẫn các bước reset Tivi Sony đơn giản dễ thực hiện nhé!

1. Khi nào cần phải reset tivi Sony?



Reset tivi thực chất là quá trình khôi phục lại các cài đặt gốc từ nhà sản xuất. Quá trình này sẽ giúp chiếc TV trở về trạng thái ban đầu khi mới xuất xưởng, xóa hết các cài đặt trước đó mà người dùng thực hiện trên tivi.

Sau một thời gian sử dụng, chiếc tivi Sony của bạn sẽ xảy ra các hiện tượng giật, lag và trở nên chậm chạp. Hiện tượng này xảy ra do nhiều nguyên nhân, tuy nhiên nguyên nhân chính đó là do bạn đã cài quá nhiều ứng dụng trên chiếc tivi của mình.

Cách khắc phục hiệu quả và đơn giản nhất đó chính là reset lại tivi. Việc làm này sẽ giúp tăng dung lượng bộ nhớ cho tivi và giúp những trải nghiệm mượt mà hơn. Đồng thời, cách reset tivi Sony này cũng giúp loại bỏ một số lỗi trên thiết bị mà trước đó không khắc phục được.

》》Xem thêm: Tìm hiểu các cổng kết nối cơ bản trên Tivi Sony

2. Cách reset tivi Sony nhanh và đơn giản nhất

Bước 1: Nhấn nút “Home” trên điều khiển tivi.


Bước 2: Sử dụng điều khiển tivi để di chuyển tới mục “Cài đặt” và bấm chọn.


Bước 3: Tại đây, bạn nhấn vào dòng “Bộ nhớ và đặt lại”.


Bước 4: Tại mục Đặt lại, bạn chọn “Thiết lập lại dữ liệu ban đầu”.


Bước 5: Lựa chọn nút “Xóa mọi thứ”.


Bước 6: Bấm chọn vào “Đồng ý” để tiến hành reset tivi.

3. Một vài lưu ý khi cài đặt lại tivi Sony

Để quá trình thực hiện cách khởi động lại tivi Sony được thuận tiện và nhanh chóng, các bạn nên lưu ý một vài điểm sau:

  • Trong quá trình thực hiện cách reset lại tivi Sony, không nên tắt nguồn tivi vì có thể gây gián đoạn và kéo dài thời gian.

  • Nếu tivi bị tắt đột ngột hoặc thiết lập không thành công, hãy ngắt kết nối mọi thiết bị khỏi tivi Sony, ngắt kết nối internet và tiến hành thực hiện lại từ đầu.

Như vậy Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony đã hướng dẫn đến bạn các bước reset tivi Sony đơn giản nhất. nếu đã thực hiện theo hướng dẫn trên bài viết mà tivi vẫn lỗi, tốt nhất bạn nên liên hệ đến các dịch vụ sửa tivi Sony tại nhà uy tín để được sửa chữa thiết bị nhanh chóng!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét