Trung tâm sửa tivi tại Bắc Ninh - Giá Ưu Đãi Nhất

Trung tâm bảo hành tivi Sony xin trân trọng giới thiệu với các bạn một địa chỉ sửa tivi tại Bắc Ninh UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP nhất. TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐIỆN MÁY CHÂU ANH - Trung tâm Chuyên cung cấp dịch vụ sửa tivi tại Bắc Ninh uy tín giá rẻ số 1 với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sự an toàn – hiệu quả và chất lượng tốt nhất hiện nay. Mọi chi phí di chuyển và sửa chữa đều được trung tâm hỗ trợ. Nếu khách hàng không sửa tivi khi nhân viên kiểm tra, Trung tâm sẽ không lấy bất kì chi phí nào, để khách hàng có được sự an tâm nhất khi gọi đến với Trung tâm! Nhận sửa chữa các dòng tivi có thương hiệu sau: SONY – SAMSUNG – LG – TCL – PANASONIC – ASANZO sử dụng các công nghệ tivi LCD/ PLASMA/ LED/ 4K/ 8K/ OLED/ QLED.

Trung tâm sửa tivi tại Bắc Ninh - Giá Ưu Đãi Nhất
Hình ảnh thợ Sửa Tivi của Trung tâm Điện máy Châu Anh Tại Bắc Ninh đang sửa tivi tại nhà khách hàng

Lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tivi tại Trung tâm Điện máy Châu Anh

Để đảm bảo quyền lợi cũng như những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Trung tâm Điện máy Châu Anh luôn đề về chất lượng phục vụ, tính tiện lợi cũng như lợi ích dài hạn cho khách hàng. 4 phương châm mà các kỹ thuật viên Trung tâm Điện máy Châu Anh điều ghi nhớ:

✅ Hỗ trợ nhanh chóng: Cam kết đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt tại nhà của bạn chỉ sau 30 phút kể từ khi bạn liên hệ. Trung tâm Điện máy Châu Anh hiểu rằng thời gian của bạn quý báu và chúng tôi luôn cố gắng đảm bảo sự tiện lợi và nhanh chóng cho bạn.

✅ Kiểm tra miễn phí: Kiểm tra miễn phí cho Tivi của bạn trước khi thực hiện bất kỳ sửa chữa nào. Điều này giúp bạn biết được tình trạng thực sự của Tivi và có báo giá trước để quyết định tiếp theo.

✅ Hỗ trợ 24/7: Nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7. Không phải lo lắng về việc gặp vấn đề vào ban đêm hoặc cuối tuần, Trung tâm Điện máy Châu Anh luôn ở đây để giúp đỡ bạn.

✅ Bảo hành dài lâu: Cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành dài lâu để đảm bảo Tivi của bạn hoạt động một cách ổn định và an toàn. Chất lượng và uy tín là ưu tiên hàng đầu của Trung tâm Điện máy Châu Anh.

Ưu điểm nổi bật của Trung tâm bảo hành và sửa chữa Điện máy Châu Anh:​

Hiện nay, trên địa bàn Bắc Ninh có không ít các địa chỉ sửa ti vi. Tuy nhiên, bạn cần phải tinh tường, biết được trung tâm nào uy tín để lựa chọn. Với 7 lý do dưới đây, chắc chắn sửa tivi tại nhà Bắc Ninh là địa chỉ đáng tin cậy nhất bạn nên lựa chọn:

+ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại đây rất đông, rải khắp địa bàn Bắc Ninh. Bên cạnh đó, kỹ thuật viên mà Trung tâm Điện máy Châu Anh đào tạo nên rất chuyên nghiệp, trình độ tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm, có đạo đức, có nhân cách, trung thực.

Trung tâm Điện máy Châu Anh luôn sửa đúng giá, không “chặt chém” móc túi khách hàng,

+ Mọi thiết bị, linh kiện thay thế luôn chính hãng, có giấy tờ rõ ràng.

+ Nhân viên có mặt nhanh, trong vòng 15-30 phút ngay khi được yêu cầu.

+ Sửa chữa luôn đi kèm với chính sách bảo hành nhiều ưu đãi, đặc biệt đối với khách hàng thân thiết, luôn tin tưởng vào Trung tâm Điện máy Châu Anh.

+ Sửa được tất cả các loại bệnh của ti vi, từ nặng đến nhẹ, từ đơn giản đến phức tạp.

+ Dọn dẹp gọn gàng sau khi sửa xong, thao tác sửa chữa ti vi nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

Quy Trình Sửa Chữa tivi của Trung tâm Điện máy Châu Anh

Quy Trình Sửa Chữa tivi của Trung tâm Điện máy Châu Anh

Các Dịch Vụ Sửa Chữa Tivi của Trung Tâm Điện Máy Châu Anh

Trung Tâm Điện Máy Châu Anh cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay màn hình tivi đa dạng cho tất cả các dòng tivi hiện đại của tất cả các hãng tivi hiện có trên thị trường:

👉 Dịch vụ Sửa tivi tại Bắc Ninh

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Samsung tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi Sony tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi LG tại nhà

👉 Dịch vụ Thay màn hình tivi TCL tại nhà

Hãy liên hệ với Trung tâm Điện máy Châu Anh ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ sửa tivi tại nhà chất lượng nhất tại Bắc Ninh. Trung tâm Điện máy Châu Anh sẵn lòng đồng hành cùng bạn giải quyết mọi vấn đề về tivi để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí tốt nhất trong căn nhà của mình.

Thông tin liên hệ Trung tâm Điện máy Châu Anh:

➜ Địa chỉ: Số 365 Ngô Gia Tự, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

➜ Hotline: 0904.230.230 - (02439) 111.222

➜ Email: hotro.dienmaychauanh@gmail.com

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét