Hướng dẫn cách kết nối chuột và bàn phím với Tivi Sony

 Nếu việc tìm kiếm thông tin trên chiếc Tivi Sony của bạn với chiếc remote trở nên khó khăn khi phải nhấn từng chữ một thì kết nối chuột, bàn phím với Tivi Sony sẽ tiện ích hơn rất nhiều. Bài viết sau đây, Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối chuột và bàn phím với Tivi Sony nhé!

1. Những lợi ích khi kết nối chuột và bàn phím với tivi Sony

Việc kết nối bàn phím chuột với tivi Sony giúp bạn trong các thao tác như nhập số, bấm chuột nhanh hơn, rất tiện lợi. Bạn cũng có thể truy cập trình duyệt web hoặc truy cập Google để tìm kiếm thông tin đơn giản chỉ bằng cách nhấp và kéo chuột giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc nhấn từng nút trên điều khiển từ xa.

Điều khiển tivi dễ dàng hơn so với điều khiển bằng Remote thông thường. Bạn có thể dùng chuột để lướt web hoặc lướt chọn nội dung muốn xem và mở hoặc đóng màn hình, các tabs,… dễ dàng. Bạn có thể sử dụng tivi như một màn hình trình chiếu, điều này giúp ích rất nhiều cho công việc hay các buổi hội thảo của bạn.


2. Cách kết nối chuột với tivi Sony (Andoird tivi Sony) 

 - Cách kết nối TV với chuột có dây: Cắm đầu USB của cáp chuột vào cổng USB trên TV để sử dụng chuột. Lúc này, con trỏ chuột sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn có thể thao tác theo nhu cầu. 


 - Cách kết nối TV với chuột không dây: Tương tự như chuột có dây, tất cả những gì bạn phải làm để kết nối là cắm đầu USB tháo rời của chuột vào cổng USB phía sau trên TV, khi đó con trỏ chuột sẽ xuất hiện trên màn hình và bạn đã có thể sử dụng dễ dàng.


Lưu ý: Hỗ trợ chuột trên hầu hết các TV Android của Sony không tốt, vì vậy bạn có thể thực hiện rất ít thao tác khi con trỏ chuột xuất hiện trên màn hình chính. Chỉ khi bạn đi đến một ứng dụng nào đó, con trỏ chuột mới giúp bạn cuộn trang hoặc click chọn một chức năng nào đó, tuy nhiên độ tương thích không phải 100% và đôi khi phải “chịu khó” sử dụng remote tivi.

Có thể bạn cần: 
    Dịch vụ sửa tivi Sony tại nhà Quảng Ninh | Uy tín giá rẻ
    Dịch vụ sửa tivi Sony tại nhà Hải Phòng | Thợ sửa chuyên nghiệp

3. Cách kết nối kết nối bàn phím với tivi Sony

Để kết nối tivi với bàn phím, bạn chỉ cần cắm đầu USB của cáp bàn phím vào cổng USB trên tivi. Sau khi kết nối được thiết lập, bạn có thể sử dụng bàn phím cho các thao tác nhập liệu. 


Đối với bàn phím không dây, cũng tương tự như bàn phím có dây, bạn chỉ cần cắm USB có thể tháo rời vào cổng phía sau tivi là có thể kết nối thành công bàn phím với tivi Sony.


Do khả năng tương thích không bị hạn chế như chuột nên hầu hết các dòng Android tivi Sony đều tương thích khá tốt với bàn phím. Vì vậy bạn có thể sử dụng một cách thuận tiện giúp việc gõ phím trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.


Lưu ý: Tất cả các TV Android của Sony đều hỗ trợ kết nối chuột và bàn phím, nhưng không phải tất cả các kiểu chuột và bàn phím đều được hỗ trợ. Sony Android TV nói riêng tương thích với một số mẫu chuột và bàn phím được liệt kê dưới đây:

  • Chuột: Logitech T630, Logitech M555B, Microsoft 8000, Sony Vaio VGP BMS21, Sanwa Supply MA-BTLS 23, Buffalo BSMLB05...
  • Bàn phím: Logitech K810, Logitech K480, Elecom TK- FBP052BK, Elecom TK- FBP014BK...

Kết nối kết nối chuột và bàn phím cho tivi Sony Internet sẽ tạo cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời hơn. Các thao tác thực hiện cũng rất đơn giản, chúc bạn thực hiện thành công và có những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời cũng những người thân yêu.

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét