Cách xem lại chương trình đã phát sóng trên Tivi Sony

Khi bận đội xuất hay mất điện hoặc nhiều sự cố khác khi đang xem trường trình, thì việc xem lại trương trình đã phát sóng là nhu cầu cần thiết. Để xem lại trương trình đã phát sóng trên Tivi Sony thì hãy cùng Trung Tâm Bảo Hành Tivi Sony theo dõi qua nội dung bài viết dưới đây!

1. Cách xem lại chương trình Tivi Sony đã phát sóng

1.1 Ghi lại chương trình muốn xem

Cách xem lại chương trình tivi đã phát sóng đầu tiên mà FPT Shop muốn chia sẻ đến bạn, đó là hãy ghi lại những chương trình bạn yêu thích và muốn xem lại sau này. Trường hợp bạn quá bận rộn nhưng vẫn không muốn để lỡ bất cứ số phát sóng nào, hãy tìm lịch phát sóng của đài truyền hình đó, ghi nhớ thời gian diễn ra chương trình bạn muốn xem và dùng tính năng ghi lại có sẵn trên tivi LG, tivi Samsung để ghi lại.

Tính năng này được tích hợp trên tivi sẽ giúp bạn ghi lại lưu trữ hiệu quả, từ đó có thể xem lại chương trình tivi đã phát sóng một cách dễ dàng. Ngoài ra bạn cũng có thể lưu những dữ liệu này ở bộ nhớ ngoài như USB, ổ cứng di động và xem lại bất cứ khi nào bạn rảnh.


1.2 Tải ứng dụng xem truyền hình ngay trên Tivi Sony

Các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến hiện đang rất phổ biến và hỗ trợ rất nhiều trong việc xem lại chương trình tivi đã phát sóng. Nhờ những ứng dụng này bạn có thể xem chương trình mình yêu thích bằng điện thoại, máy tính bảng, laptop,… ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào bạn muốn.

Bên cạnh đó, các dòng Smart tivi của LG, Sony, Samsung, Panasonic,… hiện đều có thể tải ứng dụng từ kho ứng dụng. Bạn có thể tham khảo một số ứng dụng xem truyền hình trực tiếp như:

Zing TV: Ứng dụng này có thể tải về trên Smart tivi, giúp bạn xem lại chương trình tivi đã phát sóng một cách tiện lợi.


Clip TV: Clip TV là ứng dụng hỗ trợ xem truyền hình và nhiều chương trình giải trí trực tuyến được nhiều người yêu thích bởi giao diện đơn giản, dễ sử dụng và có thể tải được trên nhiều thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính, tivi,…


MyTV: Đây cũng là ứng dụng xem lại chương trình tivi đã phát sóng siêu tiện mà bạn có thể cài đặt và dùng mỗi khi không muốn bỏ lỡ chương trình mà mình yêu thích.


VTVGo: Được ra mắt bởi Đài Truyền hình Việt Nam nên ứng dụng VTVGo có rất nhiều ưu điểm, đa dạng chương trình truyền hình và cả những bộ phim vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể xem lại hầu hết các chương trình đã phát sóng trên ứng dụng này bất cứ khi nào bạn muốn.


FPT Play: Đây cũng là cách xem lại chương trình tivi đã phát sóng rất tiện mà bạn nên thử. Với kho chương trình truyền hình, chương trình thực tế, phim truyện trong nước và nước ngoài vô cùng đa dạng, FPT Play là ứng dụng rất nên tải về tivi.


Có thể bạn cần: 
     👉 Dịch vụ sửa tivi Sony tại nhà Quảng Ninh | Uy tín giá rẻ
    👉 Dịch vụ sửa tivi Sony tại nhà Hải Phòng | Thợ sửa chuyên nghiệp

2. Xem lại chương trình đã phát sóng bằng YouTube

Thêm một cách nữa để bạn có thể xem lại chương trình tivi đã phát sóng, đó là xem lại trên ứng dụng YouTube. Hiện nay, phần lớn các đài truyền hình đều đã đăng tải các chương trình phát sóng trước đó lên kênh YouTube riêng để khán giả có thể dễ dàng xem lại khi muốn. Ngoài ra, cách này còn giúp bạn hạn chế thời lượng quảng cáo so với xem trực tiếp trên truyền hình.

3. Mẹo nhỏ giúp bạn không bỏ lỡ chương trình Tivi Sony

Để tránh bỏ lỡ các chương trình yêu thích và phải xem lại chương trình tivi đã phát sóng, bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ như sau:

   Đặt lịch thời gian chiếu chương trình bạn thích để nhắc nhở bản thân khi sắp đến giờ chiếu, tránh quá giờ hoặc bỏ lỡ.

   • Một số dòng tivi hiện nay có tính năng hẹn giờ tắt, bật nên bạn có thể ứng dụng chức năng này để hẹn giờ chương trình yêu thích chiếu, khi chương trình phát sóng, tivi sẽ tự bật và bạn không bị lỡ những điều yêu thích.

   • Bạn có thể tải các ứng dụng xem truyền hình trực tuyến về các thiết bị khác như laptop, máy tính bảng, điện thoại,… để có thể xem được chương trình bạn thích dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không cần dùng đến tivi.

Hy vọng những thông tin hữu ích giúp bạn xem lại trương trình đã phát sóng trên Tivi Sony một cách dễ dàng. Để cập nhật được những thông tin hấp dẫn, mới nhất hãy truy cập qua chuyên mục Tin Tức nhé!

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét